Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Email Marketing

Email Marketing là gì?
Bạn đã bao giờ nhận được một khuyến mãi đặc biệt, một bản tin hay một lời mời đến một sự kiện qua email chưa? Nếu bạn đã từng có thì bạn đã có kinh nghiệm cơ bản về email marketing rồi đấy.
Email Marketing

Định nghĩa email marketing
Email marketing là một hình thức quảng cáo trực tiếp trong đó sử dụng thư điện tử như một phương tiện giao tiếp với khách hàng. Trong ý nghĩa rộng nhất của nó, thuật ngữ này thường được dùng để chỉ việc gửi email với mục đích tăng cường mối quan hệ của một thương gia với khách hàng mới và hiện có và để khuyến khích lòng trung thành của khách hàng và tăng việc kinh doanh lặp lại.
Chính câu cuối cùng đã xem email marketing như một công cụ truyền thông mạnh mẽ:
“… Các email gửi đi với mục đích tăng cường mối quan hệ của một thương gia với khách hàng mới và hiện có và để khuyến khích lòng trung thành của khách hàng và tăng việc kinh doanh lặp lại.”
Khi một khách hàng trung thành với bạn, người đó sẽ mua từ bạn lần này đến lần khác, bởi vì họ tin tưởng vào bạn và các sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Sự tin tưởng là một trong những lý do chính tại sao các khách hàng lại mua hàng từ một công ty mà không phải từ những nơi khác.
Trong thế giới ngày nay của việc bùng nổ những quảng cáo “hãy làm mọi thứ cho một cuộc khuyến mại” và những lời mời chào mua một tặng một không ngừng thì việc chiếm được lòng tin càng trở nên khó khăn. Đây là nơi mà email marketing có thể giúp bạn nổi bật trước các đối thủ của mình.
Hãy xem xét một ví dụ dưới đây.
Chiếm được Niềm tin với Email Marketing
Trent sở hữu một công ty kế toán nhỏ tại Sydney. Ông hiểu rằng sự tin tưởng và email marketing đi liền tay trong tay với nhau và do đó ông đã dành khoảng một giờ mỗi tháng gõ lên một email để gửi cho các địa chỉ email của mình. Các địa chỉ email của Trent bao gồm các khách hàng hiện tại cũng như những người đã đăng ký để nhận email của ông bằng cách truy cập vào website của ông ấy.
Trong email của Trent có những mẹo nhỏ để giúp các khách hàng là doanh nghiệp nhỏ giảm số thuế của họ và cũng nhắc nhở họ về bất cứ thông tin gì từ Sở Thuế Úc mà có thể quan trọng đối với họ. Trent gửi đi email của mình vào cuối mỗi tháng, mà không có thất bại. Khi bất kì địa chỉ email nào của mình có một vấn đề về thuế, Trent là người đầu tiên mà họ gọi.
Tại sao vậy?…
Bởi vì họ tin tưởng ông. Trong vài tháng cuối, tất cả các địa chỉ email của Trent đã nhận được thông tin, những mẹo tiết kiệm thuế qua email hoàn toàn miễn phí. Đối với họ, Trent được coi là một chuyên gia về kế toán và thuế và ông đã có sự tin tưởng của họ từ việc gửi đi các email của mình, do vậy, khi có yêu cầu về thuế, tốt hơn họ gọi cho ai?
Những mẹo gửi qua email marketing hàng tháng của Trent cũng giúp cho việc quảng cáo truyền miệng của ông, vì các khách hàng của ông có xu hướng đề xuất ông như là một kế toán đầy thông hiểu đến với bạn bè và các thành viên trong gia đình bằng cách chuyển tiếp các email của mình. Trong tình hình này, mọi người đều thắng: Trent có thêm nhiều khách hàng và các địa chỉ email của ông cùng với bạn bè và gia đình họ thì nhận được lời khuyên về thuế miễn phí.
Email marketing là phương thức nhanh và kinh tế !
Email marketing xây dựng lòng tin và sự tin tưởng là một động lực mạnh mẽ để người ta mua hàng (và sau đó vẫn còn trung thành với) từ một doanh nghiệp vừa và nhỏ như của bạn chẳng hạn, tăng việc kinh doanh lặp lại và vô số những lời giới thiệu từ bạn bè, gia đình và các đồng nghiệp.  Nếu bạn muốn có thử nghiệm thực tế, tăng trưởng thích hợp và lòng trung thành bền vững của khách hàng thì email marketing là phương thức nhanh và kinh tế để đạt được điều đó. Hãy thử Email Marketing và để VUTADesign giúp bạn thực hiện điều đó.

Thiet ke web

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét